Lắp Đặt - Bảo Trì Khóa Cửa Thông Minh – Viễn Thông ITC Việt Nam

Lắp Đặt - Bảo Trì Khóa Cửa Thông Minh

Sang Mr 02/02/2018
Viễn Thông ITC Việt Nam

HỆ THỐNG KHÓA CỬA THÔNG MINH - THIẾT KẾ XINH - TÍNH NĂNG ĐỈNH.

Bạn thường xuyên vướng bận với nhiều chiếc chìa khoá nhà hay không biết mình đã bỏ quên ở vị trí nào và đang muốn thay đổi chúng đi bằng một hệ thống khóa cửa điện tử thông minh nhằm trở nên hữu ích và hiện đại hơn cho ngôi nhà của mình?

 Có chắc thông minh là đây, sử dụng khóa cửa điện tử với các tính năng vượt trội, tại sao không?

 - Khóa điện tử thông minh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn:Với tính năng mở khóa bằng thẻ, mật mã hoặc vân tay; nên người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật cao của những thiết bị này. Chủ nhà có quyền kiểm soát tối đa quyền ra vào trong nhà mà không sợ bị sao chép chìa khóa, mất cắp chìa khóa…

- Khóa thông minh sử dụng một cách dễ dàng. Dễ dàng thiết lập và đổi mật khẩu truy cập. Thao tác mở cửa đơn giản, tự động, nhẹ nhàng.

- Khóa có tính năng cảnh báo truy cập, bộ lưu trữ thông tin bảo mật tuyệt đối. Có chức năng báo động trong trường hợp có người lạ hoặc kẻ xấu xâm nhập trái phép; hoặc cảnh báo khi cửa chưa đóng hoàn toàn.

- Có khả năng kiểm soát người ra vào thông qua Smartphone. Nhiều khóa cửa điện tử thông minh hiện nay được trang bị tính năng mở khóa thông qua Smartphone. Chiếc điện thoại của chủ nhân cũng chính là chìa khóa để mở khóa. Điều này tạo sự tiện lợi và thông minh hơn cho người dùng. Bên cạnh đó thiết bị thông minh này còn có khả năng lưu trữ tất cả lịch sử người ra vào. Giúp cho chủ nhà kiểm soát chặt chẽ hơn; dù không có nhà nhưng chủ nhà vẫn có thể biết được ai đang ra vào ngôi nhà của mình.

- Sử dụng khóa điện tử mang lại sự sang trọng và chuyên nghiệp hơn cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế kiểu dáng, màu sắc phong phú, bắt mắt. Càng phát triển thì thiết kế bên ngoài của các thiết bị này càng được chú tâm nhiều hơn; tạo nên sự sang trọng, tinh tế hơn cho ngôi nhà.

Tại Viễn Thông ITC bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi cung cấp đầy đủ bộ khoá cửa thông minh với : Cửa nhôm - cửa sắt - cửa kính - cửa gỗ. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và bảo trì thiết bị nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Bạn đã sẵn sàng xây dựng cuộc sống an toàn, tiện lợi và thông minh cùng Viễn Thông ITC Việt Nam?

 

 

Bạn đang xem: Lắp Đặt - Bảo Trì Khóa Cửa Thông Minh
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0931858338
x