CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – Viễn Thông ITC Việt Nam

Nhằm hỗ trợ tốt nhất mọi điều kiện để cho Quý khách hàng an tâm mua sắm, tin dùng sản phẩm dịch vụ, chúng tôi luôn quan tâm đến chính sách hậu mãi và CAM KẾT thực hiện đúng theo như chính sách đó.

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đầy đủ thời gian như quy định cho từng sản phẩm tại website https://www.itctelecom.vn

2. Sản phẩm sau khi mua chỉ được bảo hành máy theo quy định của nhà sản xuất, các phụ kiện đi kèm theo không được bảo hành như: cáp kết nối, nguồn, điều khiển.... Nhưng chúng tôi hỗ trợ thêm cho Quý khách hàng bảo hành phụ kiện đi kèm theo máy trong thời gian không quá 1 tháng tính từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.

3. Trong thời gian sử dụng sản phẩm Quý khách hàng cần phải giữ nguyên tem niêm phong trên sản phẩm để được bảo hành, không được tự ý tháo máy để sửa chữa hay làm rách tem niêm phong trên sản phẩm để đảm bảo đủ điều kiện bảo hành. Nếu gặp sự cố ngoài ý muốn, không vi phạm các Quy định bảo hành của nhà sản xuất, Quý khách hàng có thể mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành tại địa chỉ: 29 Hoàng Xuân Hoành, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh để được bảo hành.

4. Tất cả các sản phẩm KHÔNG bảo hành TẠI NHÀ (Trong trường hợp quý khách yêu cầu được bảo hành tại nhà chúng tôi sẽ thu phí tùy thỏa thuận 2 bên)

5. Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, nếu sản phẩm gặp các lỗi nhẹ và có thể sửa ngay trong thời gian ngắn thì chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết nhanh cho khách hàng để có thể lấy ngay, trong trường hợp sản phẩm gặp các lỗi khác cần nhiều thời gian để kiểm tra và sửa chữa, chúng tôi sẽ giữ lại sản phẩm để bảo hành và sẽ cố gắng giải quyết nhanh trong thời gian ngắn nhất..

5. Với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất được hãng đổi mới ( lưu ý chỉ đổi thân máy chứ ko được đổi phụ kiện và hộp đựng... và được bảo hành tiếp từ ngày mua)

6. Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ Quý khách hàng sửa chữa với chi phí ưu đãi hoặc hỗ trợ khách hàng mua dòng sản phẩm mới hơn.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH.

1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không phải là tem thuộc hệ thống của Viễn Thông ITC Việt Nam.

2. Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị rách.

3. Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điện trong nhà, thiên tai, hỏa hoạn...

4. Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bên trong.

5. Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.

6. Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng...

7. Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.

8. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành phần dữ liệu lưu trữ Camera và Máy chấm công của quý khách (sau khi đã lắp đặt, hướng dẫn và bàn giao sản phẩm sử dụng bình thường, tài khoản mật khẩu cho khách hàng)

III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN KIỂM TRA BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH

- Trường Hợp 1: Bộ phận kỹ thuật nhận kiểm tra sơ qua về tình trạng của máy, lỗi của của máy. Nếu gặp lỗi do nhà sản xuất và lỗi đó có thể khắc phục ngay hoặc lỗi đó được nhà sản xuất quy định đổi máy mới thì Quý khách đợi để nhận trả ngay.

- Trường Hợp 2: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra sơ qua về tình trạng của máy, lỗi của máy. Nếu vẫn không phát hiện được lỗi thì chúng tôi sẽ nhận lại để kiểm tra, viết biên nhận bảo hành và hẹn trả bảo hành cho Quý khách từ 01 đến 03 ngày ( trừ thứ 7, chủ nhật ), chậm nhất là 10 ngày làm việc.

- Trường Hợp 3: Nếu máy nhận bảo hành gặp lỗi nằm trong quy định phải đổi máy mới cho Quý khách, nhưng loại máy đó trong kho đang hết hoặc máy đó không còn sản xuất nữa thì chúng tôi sẽ đổi máy khác tương đương về cấu hình, tính năng, giá thành cho Quý khách.

Thời gian nhận kiểm tra bảo hành và trả bảo hành từ thứ 2 đến thứ 7 và từ lức 10 giờ đến 20h giờ hàng ngày.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG

– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

– Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi Viễn thông ITC xác nhận với khách hàng, nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan. Lưu ý quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên Viễn Thông ITC  để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của Viễn Thông ITC ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Viễn Thông ITC hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: (028) 7107 8338

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Viễn Thông ITC để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Viễn Thông ITC.

II-QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

– Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 7 ngày, kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao. Viễn Thông ITC sẽ giải quyết chỉ trong 5 phút ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.

– Sản phẩm được ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 30 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục ngay được hoặc không có sản phẩm thay thế tương đương, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.

Các trường hợp quý khách muốn đổi hàng phải mang sản phẩm qua cửa hàng tại địa chỉ 29 đường Hoàng Xuân Hoành, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM để đổi, KHÔNG ĐỔI TẠI NHÀ (hoặc tính phí nếu chúng tôi đổi tại nhà) Nếu quý khách không ở HCM thì quý khách gửi COD cho chúng tôi (Quý khách chịu chi phí ship)

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Viễn Thông ITC  để đối chiếu khi cần thiết.

Viễn Thông ITC sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

– Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.

– Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ chíp (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

* Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline  (028) 7107 8338 để được hỗ trợ tốt nhất.

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

 

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0931858338
x