Lắp Đặt - Bảo Trì Thiết Bị Điện Thông Minh – Viễn Thông ITC Việt Nam

Lắp Đặt - Bảo Trì Thiết Bị Điện Thông Minh

Sang Mr 02/02/2018
Viễn Thông ITC Việt Nam

ĐI XA CŨNG NHƯ Ở NHÀ - LÀ NHỜ THIẾT BỊ SMARTHOME

Bạn là người theo xu hướng “ hiện đại” với mong muốn tích hợp mọi tiện ích lên trên chiếc “điện thoại thông minh” hay “ máy tính”. Ngày nay, các cụm từ "nhà thông minh" và "Internet vạn vật kết nối" thường xuyên được nhắc đến như là một xu hướng tiên tiến, hướng con người đến với cuộc sống tiện nghi và thoải mái do công nghệ mang lại. Đó không còn là những thứ trong tương lai xa mà đã hiện diện ở khắp nơi trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam cũng đang có một thị trường cực kỳ sôi động.

“ BIG CITY SMART HOME” - Hãy để Viễn Thông ITC Việt Nam giúp bạn tìm hiểu về khái niệm này nhé!

Ngôi nhà thông minh (Smarthome) biểu thị việc sử dụng các hệ thống kỹ thuật, quy trình tự động và các thiết bị được kết nối, điều khiển từ xa trong căn hộ và nhà ở… Mục tiêu chính của các chức năng là nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tiện lợi trong gia đình. Các mục tiêu khác là bảo mật cao hơn và khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ các thiết bị được kết nối, điều khiển từ xa thông qua kết nối Internet.

 

Vật lắp đặt hệ thống điện tử cho ngôi nhà của bạn có thật sự đem đến hữu ích và tiện lợi?

Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ từ chúng tôi:

Điều khiển thông minh bằng giọng nói:

Đôi tay đang ướt, hoặc đang làm một việc gì đó khác khi chuông cửa reo, bạn cần bật đèn, bật điều hòa, thay đổi kênh TV hoặc chuyển đổi bài hát. Chắc chắn, bạn có thể dừng việc đang làm, lau tay, đặt mọi thứ xuống hoặc giải phóng bản thân để truy cập vào các điều khiển khác nhau.

Sẽ dễ dàng hơn, nhanh hơn và thuận tiện hơn nếu chỉ nói với nhà của bạn để xử lý công việc và để nó thực hiện mong muốn của bạn? “Điều khiển ngôi nhà của bạn trong khi hoàn toàn rảnh tay không chỉ là có thể mà còn thực sự rất thú vị”
  - Nhà thông minh – Chuẩn An ninh
 Camera thường chỉ cho bạn xem lại quá trình trộm đột nhập và “cuỗm” hết đồ đạc. Còn nhà thông minh sẽ tự bảo vệ mình và gia đình bạn, đuổi trộm ngay khi camera an ninh phát hiện xâm nhập lạ.

Bạn đã sẵn sàng xây dựng cuộc sống an toàn, tiện lợi và thông minh cùng Viễn Thông ITC Việt Nam?

 => Truy cập ngôi nhà của bạn từ mọi nơi, mọi lúc.

 => Điều khiển từ xa ngôi nhà của bạn.

 => Tiết kiệm thời gian.

 => Tiết kiệm tiền cho các thiết bị điện tử.

 => Tiết kiệm chi phí liên lạc.

 => Tiết kiệm chi phí trong nhà của bạn.

 => Linh hoạt và thoải mái hơn với công nghệ của bạn.

Tại Viễn Thông ITC, chúng tôi luôn đề cao chất lượng dịch vụ, bạn hoàn toàn nhận được tư vấn và hỗ trợ đến từ các chuyên viên và nhân viên kĩ thuật về hướng dẫn sử dụng. Bên cạnh đó, để mang đến trải nghiệm hoàn hảo đến khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng bảo trì hệ thống thông minh của bạn nhanh chóng nhất, để bạn luôn cảm thấy an tâm!

 

 

 

 

Bạn đang xem: Lắp Đặt - Bảo Trì Thiết Bị Điện Thông Minh
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0931858338
x