LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ MẠNG LAN - WIFI – Viễn Thông ITC Việt Nam

LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ MẠNG LAN - WIFI

Sang Mr 02/02/2018
Viễn Thông ITC Việt Nam

LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ MẠNG LAN - WIFI

 

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề:

Không gian nhà của bạn quá rộng, không đủ kết nối internet cho từng không gian cá nhân của mỗi thành viên trong gia đình?

Công ty hay doanh nghiệp của bạn có khá nhiều phòng ban, nhiều máy tính và hệ thống máy móc khác nhau cần được kết nối mạng nội bộ mạnh mẽ?

Tại sao phải lắp đặt mạng Lan - Wifi

Ngày nay, mạng LAN rất rất quan trọng và ý nghĩa trong cuộc sống, bất kỳ công ty, tổ chức hay cá nhân nào muốn quản lý dữ liệu nội bộ, hay kết nối và liên lạc với nhau đều phải thông qua mạng LAN. Mạng LAN giúp cho các thiết bị di động như điện thoại, Laptop, máy tính bảng có thể dễ dàng kết nối và truy cập internet bất cứ lúc nào.

Đối tượng nên lắp đặt mạng Lan - Wifi

Công ty Viễn Thông ITC chuyên thi công Lắp đặt và bảo trì hệ thống mạng Lan Wifi - Chi phí thấp nhất cho hệ thống mạng máy tính nội bộ văn phòng, công ty, trường học, bệnh viện, nhà  máy, nhà xưởng, hộ gia đình, toà nhà  chung cư,…. Nhận khảo sát mô hình lắp đặt mạng, tư vấn thiết kế tận nơi tại nhà, tại công ty và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho quý khách khi muốn thi công lắp đặt mạng nội bộ.

Quy trình lắp đặt mạng Lan - Wifi bao gồm:

- Thiết kế chi tiết mạng Lan - Wifi
- Những dịch vụ tư vấn trước khi lắp đặt mạng Lan - Wifi
- Thi công hệ thống  mạng Lan - Wifi
- Cài đặt hệ thống mạng Lan - Wifi
- Chuyển giao hệ thống mạng Lan - Wifi khi hoàn thành

 Không chỉ lắp đặt và hướng dẫn bàn giao, vai trò của việc bảo trì luôn được chúng tôi quan tâm nhằm mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Vậy bạn đã thực sự hiểu vai trò của việc bảo dưỡng hệ thống mạng Lan - Wifi ?

- Bảo dưỡng hệ thống mạng Lan Wifi giúp tăng cường hiệu suất làm việc:

- Theo dõi bảo trì hệ thống mạng Lan Wifi sẽ đảm bảo các bản ghi nhớ của hệ thống, hệ thống chống virus và các thiết bị mạng được kiểm tra lỗi thường xuyên.

-  Bảo dưỡng hệ thống mạng Lan Wifi giúp tiết kiệm chi phí:

– Bạn chỉ phải trả một khoản chi phí nhỏ cho dịch vụ bảo trì hệ thống mạng Lan Wifi thay vì bạn bỏ ra một khoản chi phí lớn để sửa chữa hệ thống mạng khi bị trục trặc. Bảo trì hệ thống mạng thường xuyên sẽ giảm thiểu nguy cơ bị hư hỏng thiết bị.

– Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian khi hệ thống mạng có vấn đề.

– Đặc biệt là đối với doanh nghiệp lớn, các bạn không thể mất đi “một giây” thời gian “chết” nào trong quá trình kinh doanh do một sự lựa chọn sai lầm nào đó, điều này gây tổn hại nghiệm trọng đến doanh nghiệp của bạn.

- Bảo dưỡng hệ thống mạng Lan Wifi giúp kết nối tối ưu hóa.

– Như chúng ta đã biết dữ liệu là liên tục mỗi khi người dùng truy cập tài nguyên trong các máy tính khác nhau, tùy thuộc vào cách thiết kế mạng và số lượng máy tính làm việc mà thời gian cần để truy cập dữ liệu có thể thay đổi.

– Một hệ thống mạng cũng được duy trì nhằm đảm bảo rằng kết nối của bạn được tối ưu hóa do đó giúp cho nhân viên và khách hàng của bạn dễ truy cập dữ liệu và các nguồn thông tin khác mà không mất quá nhiều thời gian.

Quy trình bảo trì hệ thống mạng Lan - Wifi:

- Vệ sinh phần cứng
- Xử lí lỗi - cập nhật phần mềm
- Nâng cao hiệu suất làm việc của máy
- Backup dữ liệu
- Kiểm tra lại lần cuối
- Làm biên bản xác nhận thực hiện công việc

Bạn đã sẵn sàng xây dựng cuộc sống an toàn, tiện lợi và thông minh cùng Viễn Thông ITC Việt Nam?

Bạn đang xem: LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ MẠNG LAN - WIFI
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0931858338
x