Gợi ý lắp đặt camera Wifi Không dây! – Viễn Thông ITC Việt Nam

Gợi ý lắp đặt camera Wifi Không dây!

Sang Mr 08/12/2018
Viễn Thông ITC Việt Nam

CAMERA IP WIFI (CAMERA WIFI KHÔNG DÂY) - BÀY TRÍ LINH HOẠT VỚI MỌI KHÔNG GIAN

Camera IP Wifi là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn lắp đặt ở nơi khó đi dây hoặc nơi không thể đi dây được.  Đây là thiết bị độc lập, kết nối không dây với mạng wifi vô cùng tiện lợi, không cần đến các thao tác lắp đặt rườm rà, phức tạp hay tốn kém nhiều chi phí.

Không chỉ có khả năng theo dõi từ xa, Camera IP Wifi còn là sản phẩm với THIẾT KẾ XINH - TÍNH NĂNG ĐỈNH. Bạn đã thử chưa?

Hãy để Viễn Thông ITC giúp bạn tìm hiểu kĩ về sản phẩm này nhé!

Camera IP Wifi là gì?

Chữ viết tắt IP ở đây có nghĩa là Internet Protocol (địa chỉ trong hệ thống mạng internet), mỗi thiết bị sẽ mang duy nhất một địa chỉ IP.

Camera IP Wifi là loại camera quan sát có khả năng kết nối với mạng internet không dây qua giao thức kết nối IP wifi. Nhờ vậy mà bạn có thể lắp Camera Wifi IP ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn, chỉ cần tại đó có thể kết nối với nguồn điện và có mạng wifi là camera ra có thể hoạt động.

Tại sao bạn nên sử dụng camera IP Wifi?

- Tiết kiệm tiền dây và công lắp đặt do kết nối camera bằng sóng wifi.

- Không phải khoan tường, đi dây nên đảm bảo được tính thẩm mĩ cho công trình.

- Dễ lắp đặt, dễ di chuyển, dễ sửa chữa.

- Một vài loại camera wifi còn hỗ trợ thẻ nhớ giúp lưu trữ hình ảnh thuận tiện và lâu hơn.

- Giá thành hợp lý

Lựa chọn camera IP Wifi như thế nào để phù hợp với mục đích sử dụng?

+ Camera IP wifi trong nhà sử dụng ở những khu vực kín, không tiếp xúc với nắng, mưa, khói bụi…như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, trong cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, ...

+ Camera IP wifi ngoài trời dùng ở những khu vực bên ngoài, thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân xấu của môi trường như NẮNG, MƯA, KHÓI, BỤI, ĐỘ ẨM… Với thiết kế camera có ống kính kép 2MP, máy đem đến hình ảnh có màu sắc sống động bằng cách sử dụng hai ống kính - một ống kính ghi lại ánh sáng tự nhiên và ống kính còn lại ghi thông tin màu sắc. Các thiết bị ngoài trời sẽ được trang bị công nghệ kín đặc biệt từ IP66 trở lên, giúp camera hoạt động ổn định, siêu bền bỉ, chống nước 100%. Thường được lắp đặt ở cả trong nhà và ngoài trời, nhất là các khu vực như bãi đậu xe, mái hiên, sân thượng, khu vực ngã tư, cổng hẻm, cửa sổ, cửa cổng,...

Gợi ý mẹo lắp đặt từ Viễn thông ITC:

BỘ 2 CAMERA IP WIFI - BẢO AN TỔ ẤM CỦA BẠN.

Ngôi nhà của bạn hiện đang có con nhỏ, bạn thường xuyên phải đi làm và luôn bận tâm về an ninh trong tổ ấm nhà mình? Với gợi ý lắp đặt Bộ 2 Camera IP Wifi này, Viễn Thông ITC mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất gồm:

+ 1 Camera IP Wifi trong nhà: Bao gồm các tính năng nổi bật như: Đàm thoại 2 chiều, góc quét 360 độ, nhận diện chuyển động thông minh => Bạn hoàn toàn có thể theo dõi và trò chuyện với người thân của mình mọi lúc mọi nơi.

+ 1  IP Wifi ngoài trời: Bao gồm các tính năng nổi bật như: Chuẩn chống bụi và chống nước IP66 trở lên, ống kính kép thông minh cho hình ảnh luôn ổn định, sắc nét. Chủ động phòng về với còi báo động và đèn chớp cho bạn yên tâm tận hưởng giấc ngủ của mình.

BỘ 3 CAMERA IP WIFI - QUÁN XUYẾN CỬA HÀNG VỪA VÀ NHỎ

Chỉ với bộ 3 camera IP Wifi bạn hoàn toàn có thể an tâm mà không lo lắng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cửa hàng mình, đi xa mà vẫn có thể quán xuyến được mọi khoảnh khắc trong cửa hàng, bạn đã thử chưa?

+ 1 Camera bao quát nhà hàng: được trang bị chức năng Smart IR, sử dụng công nghệ chiếu sáng hồng ngoại (IR) tiên tiến giúp thu được nhiều chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sáng. Với góc quan sát 360 độ và chức năng theo dõi thông minh, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ sót bất cứ chi tiết nào.

+ 1 camera kiểm soát quầy thu ngân:  thiết kế nhỏ gọn với đế nam châm chất lượng cùng bộ gắn cố định, bạn hoàn toàn có thể đặt ở bất cứ đâu để tiện quan sát. Tầm nhìn 12M cùng 2 đèn hồng ngoại giúp quan sát xa hơn ngay cả trong bóng tối. Video chất lượng 1080P cùng với góc quan sát rộng cùng với khả năng đàm thoại hai chiều giúp bạn có thể tiện lợi trò chuyện, giải quyết vấn đề ngay tức khắc tại cửa hàng cùng với nhân viên của mình.

+ 1 camera canh giữ bãi xe: Khách hàng của bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mua sắm khi đã có camera  IP Wifi canh giữ, với hình ảnh chuẩn nét, ghi hình màu ngay cả ban đêm, công nghệ AI giúp phát hiện chuyển động của người.

Bạn đã sẵn sàng xây dựng cuộc sống an toàn, tiện lợi và thông minh cùng Viễn Thông ITC Việt Nam?

 

 

 

 
 
 
Bạn đang xem: Gợi ý lắp đặt camera Wifi Không dây!
Bài trước
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0931858338
x